KIỂM TRA BẢO HÀNH
Western.com.vn sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra ổ cứng khi mua hàng có phải là hàng chính hãng không theo số serial ổ cứng và thời hạn bảo hành đến khi nào? Và đăng ký sản phẩm, tạo RMA trước khi mang ổ cứng đi bảo hành.
I/ Kiểm tra Serial, thông tin ổ cứng và thời hạn bảo hành
- Bạn vào link Kiểm tra thông tin sản phẩm
- Gõ Serial, mã bảo mật
Click "Continue" kiểm tra thông tin ổ cứng trên hệ thống và trên ổ cứng có trùng nhau không và kiểm tra thời hạn bảo hành.
II/ Đăng ký bảo hành sản phẩm
Việc đăng ký bảo hành tại WD có thay đổi (Đăng ký tài khoản và tạo RMA) nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn khi sử dụng sản phẩm chính hãng. Trước khi mang ổ cứng đến trung tâm bảo hành của hãng thì bạn phải đăng ký, tạo RMA theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Truy cập http://support.wdc.com/warranty/
Chọn "End User Customers"
Tiếp tục bạn chọn "Product Replacement (RMA)"
Chọn tiếp "Continue to WD Support Portal"
Bước 2: Đăng ký tài khoản
- Nếu bạn đã có tài khoản thì nhập Email, password và click "Continue" để tiếp tục
- Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì bạn bấm vào "click here" sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký thông tin cá nhân
Điền thông tin bắt buộc (có dấu gạch đỏ)
Bước 3: Bạn sẽ thấy hộp thông tin như hình dưới
Các tùy chọn:
- "Warranty Check": kiểm tra thời hạn bảo hành của ổ cứng : khi mua sản phẩm tại công ty, cửa hàng bạn nên yêu cầu check thời hạn bảo hành của ổ cứng luôn.
- "Product Registration": đăng ký sản phẩm: đăng ký trước khi tạo RMA
- "Product Replacement" : tạo RMA
Để đăng ký bảo hành bạn chọn “ Product Registration ”, Click "Register New Products"
Tiếp theo bạn nhập số Serial sản phẩm
Hộp thông tin đăng ký hiện ra, bạn sẽ thấy được thời hạn bảo hành sản phẩm, bạn chọn nơi mua và thời gian mua sau đó Click " Register Product "
Bước 4: Bạn đã đăng ký xong sản phẩm bảo hành, ổ cứng của bạn sẽ xuất hiện trong danh sách các sản phẩm đã đăng ký. Tiếp tục tạo RMA: Click tab " RMA " phía trên
Bước 5: Nhập số Serial của ổ cứng vào "Serial Numbers", cho phép bạn nhập tối đa 20 số serial
Click "Continue"
Bước 6: Thông tin về ổ cứng của bạn, thời hạn bảo hành, lưu ý bạn nhớ chọn lý do bảo hành tại “Return Reason”
Bước 7: Chọn địa chỉ của bạn (Existing Address: địa chỉ đã đăng ký trước đó)
Chọn “Create RMA”
Nếu muốn thay đổi địa chỉ bạn chọn "New Address" --> gõ địa chỉ và Submit
Hệ thống sẽ cấp số RMA. Kết thúc việc tạo RMA bảo hành ổ cứng. Hệ thống sẽ gửi email thông báo về địa chỉ email của bạn. In nội dung email và mang ổ cứng đến Trung tâm bảo hành
Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam
- Hà Nội: số 950 Đường Láng (Điện thoại: (84-4) 32 595 311). Mọi thắc mắc, phản hồi về dịch vụ bảo hành vui lòng liên hệ Ms. Ngân: 098 392 09 00
- Thành phố Hồ Chí Minh: số 9 Đặng Thị Nhu, Q1 (Điện thoại: 84-8-22469397). Mọi thắc mắc, phản hồi về dịch vụ bảo hành vui lòng liên hệ Mr. Nam: 0983 695 410
Chính sách bảo hành tại VCOM
Áp dụng Trong trường hợp sản phẩm bán ra có dán tem bảo hành của Vcom, chính sách này áp dụng kể từ ngày 15 tháng 12 năm 2010. Đối với những sản phẩm bán ra trước thời điểm này Vcom sẽ thoả thuận với người mua.
Trong trường hợp khách hàng mua hàng có dán tem của công ty Vcom nếu sau quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất mà công ty Vcom không có sản phẩm để trả bảo hành cho khách hàng khi đó công ty Vcom sẽ nhập lại với giá nhập như sau:
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 36 tháng trở lên:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 2.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 3.5%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Với những sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng và dưới 12 tháng:
Giá nhập lại sản phẩm = giá bán tại thời điểm bán ra - (khấu trừ 6%/1Tháng) x số tháng sử dụng x giá bán tại thời điểm bán ra.
Thông tin này sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mua hàng và được ghi cụ thể lên phiếu bảo hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét